Magnað...

Ég er orðlaus..
Veit varla hvort ég eigi að hlæja eða gráta... Dalvík loksins komin á kortið!

Ég veit nú ekki einu sinni hvar á þessu blessaða landi okkar, Dalvík er.. og  satt best að segja gæti mér ekki verið meira sama... 


mbl.is Dan hjá Google elskar Dalvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg stórkostlegt. Að þú þurfir sérstaklega að blogga um að þér geti ekki verið meira sama.

En nú langar mig að segja þér nokkuð merkilegt. Það er talsvert af fólki á Dalvík sem stendur ekki á sama um aðra. Það lætur sér annt um velferð samborgara sinna en eyðir ekki tíma sínum í dulbúið skítkast eins og ég les út úr skrifum þínum.

En kannski átt þú bara bágt. 

Helgi Georgsson (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 10:37

2 identicon

"Ég veit nú ekki einu sinni hvar á þessu blessaða landi okkar, Dalvík er.. og  satt best að segja gæti mér ekki verið meira sama... "

 Fáfræði er versti óvinur mannkyns

Gummi (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 10:57

3 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Eins og Dalvík er nú yndislegur bær þá ætti þér nú ekki að vera sama, ættir endilega að prufa að kíkja í heimsókn!

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 21.11.2007 kl. 12:23

4 identicon

Það má vel vera að ég eigi bágt og sé fáfróð. En "dulbúið skítkast"?
Fyrirgefðu, en hvað er dulbúið hérna.. ?

Engin að setja útá Dalvíkurbúa. Þó að mér sé alveg sama þó að eitthver famous gæji sem á shitload af peningum sé hrifin af Dalvík.. þá þarf ég ekkert að vera ástfangin af þessu krummaskuði..

Ketilríður (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 15:30

5 identicon

Blessaður farðu niður á Ingólfstorg og láttu stinga þig !!!!

Starsmaður á Plani (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 17:02

6 Smámynd: Ketilríður

Það er naumast viðkvæmnin..
Þið eruð að setja fínan stimpil á Dalvík með þessum skrifum..

Ketilríður , 22.11.2007 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband