Eftir einn ei hjóli neinn?

Ég segi nú bara.. mikið er ég fegin að laganna verðir sáu mig ekki í fyrrasumar, þegar ég ákvað að dusta rykið af hjólinu mínu og byrja að hjóla aftur.. Ætli ég hefði ekki verið send beint á hraunið  bara og misst prófið í 2. ár eða svo..
Ég var búin að steingleyma því hvað er það fáránlega erfitt að hjóla!
Bara það að halda jafnvægi og að drífa eitthvað.. hvort sem það er á jafnsléttu eða upp brekku.
Ég komst bara að því að kálfarnir á mér, eru í engri æfingu og mistu alfarið réttinn á því að vera kölluð ofurnautinn..
Ég persónulega myndi aldrei drífa langt ölvuð á reiðhjóli.. og get því ekki annað en tekið að ofan fyrir þessum manni.. svona burtséð frá sektinni.. en bara það að geta hjólað.. Tveir þumlar upp fyrir þér meistari!
En næst.. lay off the booze...

mbl.is Ölvun á reiðhjóli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband